15 Lời khuyên cho người ăn chay khi đi du lịch - Phần 3

10. Gói mỹ phẩm sinh thái (Chỉ trong trường hợp họ khó tìm)
Một trong những lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi đã có trước khi đi du lịch du mục của chúng tôi là mua các vật dụng như dầu gội đầu, xà phòng và mỹ phẩm khác tại thời điểm chúng tôi đến vì chúng dễ tìm thấy khi chúng trở về nhà, cộng với nó sẽ tiết kiệm một số trọng lượng và không gian trong hành lý của bạn - tuy nhiên, đối với du khách thuần chay không phải lúc nào cũng đúng. tham khảo địa chỉ vi lai chay ngon cho gia đình bạn.

Tìm mỹ phẩm thuần chay có thể là một trong những thách thức khó tìm thấy trong khi đi nghỉ hoặc đi du lịch dài hạn, nhưng có những nước như Đức, nơi tìm kiếm các mặt hàng như xà phòng thuần chay trong các siêu thị thông thường đang trở nên dễ dàng hơn; cộng với các công ty mỹ phẩm thân thiện với người ăn chay quốc tế như Lush đang mọc lên khắp mọi nơi.

Cho đến nay, sự lựa chọn thông minh nhất là đóng gói một số thứ cần thiết trong hành lý ký gửi của bạn trước khi bạn rời khỏi nhà. tham khảo địa chỉ nhà hàng thuần chay hà nội ngon nhất hiện nay.




11. Email Hiệp hội Du lịch Địa phương
Trước chuyến thăm cuối cùng của chúng tôi đến Bologna ở Ý, chúng tôi đã tìm thấy thời gian để gửi email cho hội đồng du lịch địa phương về mong muốn tìm nhà hàng và cửa hàng thuần chay, yêu cầu họ giữ danh sách các lựa chọn khả thi mà chúng tôi có thể xem xét và lên kế hoạch tham quan.

Họ đã làm.

Đó không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng một số gợi ý họ có cho những nơi để thử và tìm các bữa ăn thuần chay theo chủ đề địa phương là hoàn hảo và một đề xuất sớm trở thành nơi yêu thích của chúng tôi để ăn ở thành phố Bologna

12. Tìm 100% chỗ ở thuần chay
Một lời khuyên khác từ Charlie về cách cô tìm thấy 100% nơi thân thiện với thuần chay để ở.

“Nơi ăn chay thân thiện có thể làm cho du lịch trở thành một người ăn chay đơn giản hơn rất nhiều. Trong khi các ký túc xá thân thiện thuần chay và nhà khách không chính xác phổ biến, tìm kiếm nhanh trên HappyCow.net thường sẽ liệt kê chúng. Trong những ký túc xá này, thông thường là không được phép nấu thịt hoặc cá mà có thể làm bếp chung thoải mái hơn cho người ăn chay và thuần chay. ”

13. Trọng lượng nhẹ có thể đóng gói hàng hóa để sử dụng như là "Túi Doggy"
Mẹo này là điều tôi muốn Franca và tôi đã sử dụng từ lâu rồi.

Đóng gói một số hộp thực phẩm bằng nhựa nhẹ hoặc ly để lưu trữ thực phẩm vào sau này trong ngày đã thực sự giúp chúng tôi trong thời gian chúng tôi không có nơi nào đó ăn chay thân thiện. Chúng tôi chỉ đơn giản là làm một cái gì đó lên vào buổi sáng (hoặc đêm trước), gói đó, ném nó vào túi ngày của chúng tôi, sau đó thưởng thức cho bữa ăn trưa.

Với một chút suy nghĩ và chuẩn bị trước khi bàn tay không có lý do bạn không thể thưởng thức một món salad mì ống đơn giản trên một băng ghế dự bị dưới tháp Eiffel, hoặc cháo hạt Chia trên cát của một bãi biển Thái Lan.

14. Tìm kiếm các cửa hàng sức khỏe tại điểm đến của bạn
Sử dụng các trang web và ứng dụng như Google Maps và Foursquare để tìm thông tin hữu ích như vị trí cửa hàng sức khỏe trước khi khởi hành cho chuyến đi của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thư giãn quý giá để săn tìm chúng trong khi bạn ở đó.

Phương pháp ưa thích của tôi khi sử dụng thông tin này là lưu từng trang trang web tôi tìm vào danh sách tôi giữ bên trong tài khoản Google Drive, sau đó tải lên khi tôi đến và dành năm phút đánh dấu chúng trên một trong những bản đồ thành phố miễn phí bảng, khách sạn, và ký túc xá muốn đưa ra; và nếu bạn không phải là người dùng Google Drive, chỉ cần gửi email cho chính mình danh sách của bạn và mở danh sách đó qua danh sách đó.

Một khi bạn có danh sách của bạn đánh dấu xuống, nhấn đường phố và lần sau khi bạn đang đi qua một trong các cửa hàng sức khỏe từ danh sách của bạn, bật lên và chọn lên bất kỳ yếu tố cần thiết bạn vẫn có thể cần.

15. Theo dõi Blogs du lịch thuần chay!
Đến nay, cách tốt nhất để tìm ra thông tin tốt nhất và mới nhất về du lịch thuần chay là đọc các blog của những người đang thực hiện nó ngay bây giờ. hướng dẫn các món chay ngon đơn giản nhất cho bạn.

Bằng cách làm theo 15 mẹo để đi du lịch thuần chay này, không có lý do gì để không thực hiện năm 2015 mà bạn khám phá một quốc gia mới trong kỳ nghỉ tiếp theo hoặc ngay từ đầu cuộc đời du lịch du mục của bạn. con đường và có thể chia sẻ nhiều mẹo du lịch thuần chay hơn - hoặc thậm chí tốt hơn - một bữa ăn thuần chay địa phương!

Nhận xét