Nếu bạn không thể ăn chay 100%, hãy trở thành một người ăn bán chay

Bạn đã sẵn sàng thử chế độ ăn dựa trên thực vật, nhưng gặp rắc rối khi ăn 100% thuần chay? Có lẽ bạn không thể bỏ đĩa pho mát của bạn hoặc bạn chỉ muốn đặt hàng cá tấm thường xuyên khi bạn đi ra ngoài ăn tối. Có thể bạn muốn ăn thuần chay quá tệ, nhưng nó sẽ không xảy ra cho bạn .... ngay bây giờ. tham khảo địa chỉ nhà hàng thuần chay hà nội nhiều món ngon nhất.

Tôi hiểu! Tôi đã hoàn toàn thuần chay và sau đó tôi trở lại trở thành một "người ăn chay từng phần" bằng cách thỉnh thoảng ăn bánh pizza hoặc sò điệp. Tôi muốn đi qua lại trong vài năm, xen kẽ giữa những tháng ăn chay một phần và hàng tháng là 100% thuần chay. Tôi cảm thấy tốt nhất về mặt thể chất, tình cảm, tinh thần và đạo đức khi chế độ ăn uống của tôi là 100% thức ăn và thực vật.



Quan điểm của tôi là nếu đôi khi bạn cảm thấy khó khăn khi trở thành người ăn chay 100%, bạn không đơn độc. tham khảo bài viết buffet chay ở hà nội ngon nhất.

Và tin tốt là bạn có thể tăng sức sống của bạn bằng cách làm theo 10 bước đơn giản để tăng "biển xanh" trong chế độ ăn uống của bạn! Nói cách khác, bạn có thể bắt đầu tán tỉnh với chủ nghĩa thuần chay (như Alicia Silverstone sẽ nói trong The Kind Diet) và tìm ra cho chính mình nếu nó thực sự đáng giá.

10 bước dễ dàng để trở thành một người ăn chay một phần:

1. Thêm một số ít rau xanh vào mỗi bữa ăn.

Đổ đầy một bát lớn với rau chân vịt hữu cơ, rau trộn, cải xoăn, hoặc rau xanh của bạn lựa chọn và thưởng thức.

2. Có một bát trái cây lớn cho bữa ăn sáng.

Một số ý tưởng: dâu tây hữu cơ tươi, quả việt quất, chuối và lê.

3. Thưởng thức Thứ Hai Không Thịt.

Điều này đã trở thành một yếu tố chính cho động vật ăn tạp cũng như một xu hướng thú vị để làm cho thực phẩm dựa trên ăn uống một chút thú vị hơn cho tất cả mọi người.

4. Uống rau xanh của bạn.

Thử nghiệm mỗi ngày một lần với nước trái cây xanh hoặc sinh tố! Có những công thức nấu ăn trên trang web này.

Đây là một công thức dễ dàng để bạn bắt đầu: Trong một máy xay sinh tố, lấy một muỗng sô-cô-la hoặc bột vani yêu thích của bạn (tôi thích thương hiệu Vega), một ít rau bina, nửa quả chuối và một ít sữa hạnh nhân. Pha trộn tất cả các thành phần và sớm bạn sẽ được uống một loại sô cô la dày và ngon.

5. Nâng cấp đồ ăn nhẹ của bạn.

Tôi thích hummus và rau hoặc cần tây / táo với bơ hạnh nhân.

6. Thay vì một ly sữa, hãy thử sữa hạnh nhân hoặc sữa gạo.

Sữa hạnh nhân rất ngon!

7. Tán tỉnh với các loại thịt giả.

Đối với bữa ăn tối một đêm, bánh mì kẹp thịt nướng chay với khoai tây chiên khoai lang.

8. Mưa đá cho khoai tây chiên.

Tôi chưa gặp một người không thích khoai tây chiên. Đặt một bó cải xoăn trong lò của bạn (với tất cả các lá trải ra), drizzle nó với dầu ô liu, rắc trên một số muối biển và nướng trong khoảng 40 phút ở 350 độ. Bạn sẽ có chip giòn với một cú đá nhẹ. Chúng ngon và khỏe mạnh.

9. Cho Veganaise đi.

Thật tuyệt vời đến nỗi bạn sẽ không bỏ lỡ mayo. Thương hiệu yêu thích của tôi là Veganaise bởi Follow Your Heart.

10. Hoán đổi chard Thụy Sĩ cho bánh mì.

Thay vì sử dụng bánh cho bánh mì kẹp thịt của bạn, hoặc bánh tortilla cho tacos, hãy thử sử dụng chard swiss (hoặc lớn rau diếp lá) như bánh và vỏ của bạn. Đó là một thay thế dựa trên thực vật lành mạnh.

Thực hiện các thay đổi nhỏ dựa trên thực vật hàng ngày cho chế độ ăn uống của bạn là chìa khóa để tạo khẩu vị mới và cách đơn giản để tạo đà khi bạn thay đổi quỹ đạo sức khỏe của mình!

Nguồn: danh sách các món chay ngon mỗi ngày dành riêng cho bạn,

Nhận xét