Chúng tôi làm việc với khách hàng để thực hiện các chiến lược truyền thông, các sáng kiến mua lại và kế hoạch để tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Kiến thức sâu rộng của chúng tôi về không gian trực tuyến cùng với cách tiếp cận được thiết kế cẩn thận để đo và phân tích chỉ số chiến dịch cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn phản hồi liên tục về hiệu suất của các nỗ lực trực tuyến của bạn.
Chiến dịch quảng cáo
Chúng tôi có một hồ sơ theo dõi lâu dài và đã được chứng minh, thiết kế và chạy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi làm việc cùng với các bộ phận quảng cáo của Google, Facebook và Twitter để ở trong vòng lặp của những phát triển mới nhất và để tối ưu hóa các chiến dịch của bạn.
Sự hiện diện toàn cầu của một số khách hàng của chúng tôi đã dẫn dắt chúng tôi thiết kế chiến dịch với tầm nhìn quốc tế.
Chiến lược
Lập kế hoạch
Thiết kế quảng cáo và quảng cáo
Thiết lập chiến dịch
Kế hoạch đầu tư
Thế hệ chì
Nhóm của chúng tôi bao gồm các cấu hình chuyên nghiệp khác nhau, cho phép chúng tôi bao gồm tất cả các khía cạnh bắt buộc của một chiến dịch trực tuyến: thiết kế, lập trình và truyền thông.
Chúng tôi có thể xây dựng các trang web nhỏ hoặc các trang đích cho việc mua lại khách hàng tiềm năng hoặc thực hiện các khía cạnh kỹ thuật bắt buộc của các chiến dịch của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Có cả đội dưới cùng một mái nhà làm cho chúng tôi rất nhanh nhẹn.
Chúng tôi cũng thích vượt ra ngoài các thực tiễn đã được thiết lập tốt, suy nghĩ bên ngoài hộp và bắt đầu với cách tiếp cận sáng tạo.
phân tích
Một khía cạnh quan trọng của một trang web thành công là hiểu khách truy cập của bạn và phản ứng của họ khi chúng được trình bày với nội dung của bạn. Các yếu tố lái xe đằng sau mô hình sử dụng của họ là gì? Tại sao họ truy cập một số nội dung trong khi bỏ qua các phần khác của trang web của bạn? Chúng ta có thể làm gì để giảm tỷ lệ hồi phục của họ, tăng thời gian họ dành cho trang web hoặc tìm ra những trang nào của chúng tôi đang sản xuất lỗi?
Bạn có thể thấy rằng vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa quan trọng không phải là tốt, trong khi cạnh tranh của bạn bay lên trên bạn. Họ làm nó như thế nào?
Thật may mắn, có rất nhiều tiện ích miễn phí và thương mại có thể giúp bạn giám sát và đánh giá sự tham gia của người dùng với trang web của bạn: Google Analytics, Google Search Console, Công cụ Quản trị Trang web của Bing, SEMRush và nhiều người khác sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết bạn cần hiểu khán giả của bạn để phát triển các phản ứng và cải tiến thích hợp.
Nhận xét
Đăng nhận xét