Kết hợp tất cả mọi thứ - Quyết định cách tiếp thị của bạn sẽ kiếm tiền
Khi bạn đã rõ ràng về mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của mình, khách hàng của bạn là ai, kênh tiếp thị mà bạn định sử dụng và cách bạn sẽ sử dụng nó, sau đó bạn cần phải quyết định cách bạn sẽ kiếm tiền .
Đó là một cách thẳng thừng để xác định cách bạn sẽ làm cho ai đó vấp ngã trên Internet, biến chúng thành khách hàng của bạn và sau đó trở thành người đề xướng thương hiệu của bạn.
Đây là cách huyền thoại tiếp thị Seth Godin đặt nó.
image02
Một trong những cách tốt nhất để đạt được điều trên là bằng cách mang tất cả mọi thứ lại và tạo một kênh chuyển đổi.
Việc có một kênh chuyển đổi là hữu ích, bởi vì nó hướng đến các nỗ lực tiếp thị trong nước của bạn. Nó cung cấp cho bạn một cái nhìn mắt của con chim về cách máy tiếp thị của bạn sẽ làm việc.
Rất dễ dàng để làm phức tạp các kênh chuyển đổi.
Tuy nhiên, về cơ bản bạn đang tìm kiếm để làm những việc sau.
Làm cho mọi người biết về bạn -> Xây dựng lòng tin và quyền hành -> Thực hiện một đề nghị
Bạn có thể làm cho mọi người biết đến bạn, bằng cách sử dụng bất kỳ kênh tiếp thị nào mà chúng tôi đã thảo luận.
Bạn có thể xây dựng lòng tin và quyền hạn bằng cách sử dụng nội dung, trình tự trả lời tự động, hội thảo trên web, cuộc gọi điện thoại - đây sẽ là chiến thuật của bạn.
Lưu ý: Tương tự như những gì tôi đã đề cập trước đó, nếu bạn muốn thực sự xây dựng lòng tin và quyền hạn, thì bạn có thể cần phải kết hợp các kênh tiếp thị.
Bây giờ, điều này có thể mâu thuẫn, nhưng gắn bó với tôi trong một phút.
Như tôi đã đề cập, bạn nên bắt đầu chỉ với một kênh tiếp thị, đưa mọi người đến các giai đoạn trong đó bạn xây dựng lòng tin và quyền hạn.
Bạn không nên cố gắng để làm cho mọi người nhận thức của bạn theo những cách khác nhau. Vì vậy, ban đầu, không chạy Quảng cáo trên YouTube và Quảng cáo trên Facebook, để quảng cáo một mẩu nội dung - chỉ cần chọn một.
Ví dụ: bạn có thể sử dụng quảng cáo PPC làm kênh nâng cao nhận thức, để lộ một người nào đó tiếp thị nội dung của bạn đưa họ lên danh sách email của bạn và cuối cùng gửi chúng tới một hội thảo trên web cung cấp phiếu mua hàng.
Như tôi đã đề cập trước đây, khi bạn tạo thu nhập khá từ việc sử dụng một kênh tiếp thị để xây dựng nhận thức, bạn có thể chuyển sang các kênh khác để đạt được mục tiêu giống nhau.
Nếu bạn đã thực sự cố gắng để thực hiện một công việc chiến thuật nhất định, nhưng bạn không đạt được bất cứ điều gì, sau đó bạn có thể chuyển sang một số khác.
Đó là toàn bộ các điểm của chiến thuật.
Điều đó áp dụng cho kênh tiếp thị mà bạn đang sử dụng hoặc cách mà bạn đang giới thiệu cho mọi người với phiếu mua hàng.
Tuy nhiên, trước khi bạn thực hiện thay đổi, đảm bảo rằng bạn đã làm mọi thứ theo ý mình để hiểu làm thế nào để có được kết quả tốt nhất từ một chiến thuật cụ thể.
Điều đó bao gồm nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, mà còn đọc các nghiên cứu trường hợp chứng minh chiến thuật đó đã được người khác thực hiện thành công như thế nào.
Phần kết luận
Nền tảng của hầu hết các chiến dịch tiếp thị truyền thông thành công đi theo một kế hoạch đã được hoạch định tốt.
Điều quan trọng là biết được sự khác biệt giữa chiến thuật và chiến lược, khi bạn đang xây dựng kế hoạch của mình - nếu không, bạn sẽ chỉ đi vòng vòng.
Nó cũng giúp để xem những gì đã làm việc tốt trong một ngành công nghiệp, để bạn có thể học hỏi từ những người đã đến trước mặt bạn.
Bắt đầu ngay bây giờ về kế hoạch của bạn và sử dụng những gì bạn đã học được trong bài đăng này để phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn, sử dụng tiếp thị trực tuyến.
Nhận xét
Đăng nhận xét