Tiếp thị Freemium là gì

Nhưng tiếp thị freemium đã được xây dựng trên ý tưởng về tính sẵn sàng thống nhất. Tất cả những người tìm thấy công ty của bạn có thể đăng ký như một phần của lệ phí internet hàng tháng khiêm tốn của họ. Tuy nhiên, nếu không có trung lập thì một số công ty có thể bị chặn bởi vì họ cạnh tranh với một đề nghị tương tự từ ISP chặn.

Hoặc họ có thể phải trả một khoản phí truy cập để tiếp cận khách hàng tiềm năng, do đó tăng giá của chiến lược trước đây freemium chi phí thấp. Hoặc một số khách hàng có thể phải trả nhiều tiền hơn để sử dụng sản phẩm miễn phí, đặc biệt nếu có liên quan đến video.

Tương tự, tiếp thị nội dung và tiếp thị trong nước có thể phải quay lại bảng vẽ. Đó là bởi vì các báo giấy trắng hoặc hội thảo web miễn phí của họ cũng có thể phải đối phó với việc chặn đứng cạnh tranh, phí truy cập hoặc sự sẵn có không bình đẳng đối với tất cả khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo kỹ thuật số có thể có vấn đề khác để xử lý, có thể lớn hơn khả năng xem hoặc thậm chí gian lận. Các nhà quảng cáo và nhà cung cấp công nghệ quảng cáo có thể phải trả nhiều tiền hơn để được phân phối trên những làn đường nhanh, đặc biệt nếu có liên quan tới video. Raab đã gợi ý rằng điều này có thể "đẩy mạnh tiền quảng cáo lên Facebook và Google" bởi vì họ có thể cung cấp sân chơi ổn định.

Các nhà quảng cáo và nhà cung cấp nội dung cũng có thể phải đối phó với một trở ngại lớn: những đối thủ cạnh tranh có thể có được một làn đường "zero-cap". Ví dụ, Netflix có thể trả tiền cho Verizon để các phim trực tuyến của nó được phân phối tới người dùng di động mà không ảnh hưởng tới mức tải về hàng tháng của người dùng là 3GB. Điều đó có thể là kết thúc của con đường ở Hoa Kỳ, ví dụ như Acorn TV.

Các dịch vụ của bên thứ ba có thể sẽ phải tính phí nhiều hơn nếu họ phải nhận dịch vụ vận chuyển nhanh hơn. Điều đó có nghĩa là giá cao hơn cho tất cả các dịch vụ bên ngoài mà các nhà tiếp thị hiện đại sử dụng - cá nhân hóa, quản lý thẻ, hệ thống quản lý nội dung, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và vân vân.

Dĩ nhiên, điều đó giả định rằng Verizon không quyết định cung cấp dịch vụ cá nhân hoá riêng của họ hoặc hệ thống quản lý nội dung của riêng mình.

Internet để giải cứu?
Và các blog và các công ty tin tức có thể thấy quyền truy cập của họ tới người đọc giảm bớt giá hoặc bị chặn bởi vì nội dung của họ, có nghĩa là các nhà tiếp thị có thể bị giảm bớt nỗ lực PR.

Một câu hỏi quan trọng là liệu các lực lượng thị trường và công nghệ sẽ tìm ra cách để giải quyết những trở ngại tiềm ẩn này. Sau cùng, Internet và công nghệ của nó đã tự đổi lại mình vô số lần.

Ví dụ: nếu những người chơi băng thông rộng lớn bắt đầu gây cản trở cho khởi động và nội dung, liệu đó có phải là một sự mở cửa cạnh tranh lớn đối với một công ty Google cung cấp dịch vụ trung lập như "ngày xưa"?

Singel cho rằng điều đó có thể xảy ra nhưng đáng ngờ vì Internet có dây - cách gia đình và doanh nghiệp kết nối - không phải là thị trường siêu cạnh tranh. "Nhiều khu vực chỉ có hai nhà cung cấp dịch vụ, ông chỉ ra, và một số chỉ có một.

Sau đó có khả năng hành động chống cạnh tranh có thể thúc đẩy hành động của liên bang. Đề xuất của Pai trên thực tế cho thấy Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) có thể can thiệp nếu các hoạt động chống cạnh tranh bắt đầu xuất hiện.

"Nếu AT & T bắt đầu chặn Skype, thì có lẽ FTC sẽ làm gì đó", Singel nói với tôi.

Cuối con đường?
Tuy nhiên, FTC có quyền hạn hạn chế để điều chỉnh internet, đặc biệt là nếu có hàng ngàn hoặc hàng triệu sự kiện như vậy.

Và việc thực thi có thể phức tạp bởi thực tế là AT & T có thể tính phí tương tự cho tất cả các dịch vụ giống như Skype. Điều đó có thể không chống lại cạnh tranh, nhưng chắc chắn sẽ làm nản lòng các công ty mới thành lập và ít nỗ lực tài trợ.

Về vấn đề giải pháp công nghệ, Singel cho biết một số hình thức mạng riêng ảo (VPN) có thể tạo ra các hệ sinh thái nơi mà nội dung và nguồn tin bị giấu đi từ các nhà cung cấp dịch vụ internet.

Ông nói, "Nhưng đó là một cuộc chạy đua vũ trang", ông nói, nơi một Comcast có thể học được những gì đang xảy ra và thêm các chi phí truy cập mới cho VPNs.

Internet hiện đại được cho là sinh vào tháng Giêng năm 1993 khi trình duyệt đầu tiên - Mosaic - trở nên có sẵn. Kể từ đó, nó đã phát triển thành chiếc xe truyền thông mạnh mẽ nhất của hành tinh này, bao gồm hầu hết các kênh truyền thông khác.

Và sự tăng trưởng đó đã được xây dựng trên một ý tưởng trung tâm: Mỗi công ty, mọi tổ chức và mỗi cá nhân đều có cùng khả năng tiếp cận được với mọi người sử dụng internet trên thế giới. Người chơi lớn hơn có động cơ lớn hơn và nhiên liệu nhiều hơn, nhưng mọi người đều sử dụng cùng một con đường.

Điều đó bây giờ có thể thay đổi triệt để, và vẫn chưa rõ ràng nơi những con đường mới sẽ dẫn dắt.

Nhận xét