5 Mẹo du lịch cho những người ăn chay

Tìm hiểu nơi để đi, những gì các ứng dụng để sử dụng và làm thế nào để đáp ứng vegans đồng trên chuyến du lịch của bạn. menu ẩm thực chay vi lai dành riêng cho bạn.

Đi du lịch là đáng giá, nhưng thường đòi hỏi một số loại kế hoạch trước khi bạn phản lực trên bất kỳ chuyến đi lớn. Khi bạn ăn thuần chay, có thể khó khăn hơn ở một số khu vực nhất định để tìm các lựa chọn và chỗ ở cho lối sống của bạn. Năm lời khuyên dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một headstart trên chuyến đi thuần chay của bạn.



1. Nghiên cứu thành phố thân thiện với người ăn chay
Trước khi đi du lịch, bước đầu tiên của bạn nên nghiên cứu các thành phố có sức chứa tốt nhất cho lối sống thuần chay của bạn, từ thực đơn đến các hoạt động hàng ngày. Bạn có thể định vị các thành phố trực tuyến bằng cách tìm kiếm trên Google, sử dụng hashtag #vegantravel trên Instagram hoặc ghim trên Pinterest. Theo CNN, đây là một số nơi tốt nhất cho du lịch thuần chay:


Portland, Oregon đã được PETA đặt tên là Thành phố thân thiện với người ăn chay số 1 của Mỹ trong năm 2016 do xe tải thực phẩm thuần chay, các quán ăn ngon và thậm chí là siêu thị mini thuần chay đầu tiên tại US Sweet Hereafter hiển thị thực đơn thuần chay trong khung cảnh, là rất hiếm và giá cả không tốn kém từ $ 10 trở xuống. Các cửa hàng cà phê thuần chay của Portland cung cấp các lựa chọn sữa thay thế cho đồ uống; một vị trí phổ biến là Heart Roasters, nơi cung cấp cà phê xanh tốt nhất từ ​​Trung Mỹ, Nam Mỹ và Châu Phi. tham khảo nhà hàng cơm chay ngon nhất hiện nay.

Voodoo Donut có những dòng dài, nhưng họ cũng đáng để chờ đợi bằng cách cung cấp một lựa chọn thuần chay tuyệt vời cho bất cứ ai có một chiếc răng ngọt ngào. Portland có nhiều địa điểm ăn thuần chay có sẵn ngoài những địa điểm này, khiến cho nó trở thành một danh sách những người ăn chay.

Berlin, Đức đã giành được danh hiệu Thủ đô của Thuần chay với giá tương đối rẻ đối với các bữa ăn thuần chay. Ở Berlin, lối sống thuần chay đã mở rộng ra ngoài lựa chọn thực phẩm cho các cửa hàng quần áo thuần chay và thậm chí cả các cửa hàng sex cung cấp bao cao su không có mủ, thường chứa protein sữa.

Berlin đã thực hiện chuyển đổi này dần dần khi người dân sống trong thành phố bắt đầu nhận thấy tác động môi trường tiêu thụ ít thịt và các sản phẩm từ sữa có thể có, vì phải mất hơn 2.400 gallon nước để sản xuất một pound thịt, trong số các thống kê khác làm nổi bật tầm quan trọng của một chế độ ăn chay. Nhà hàng chay Voner có một phiên bản thịt giả của thịt nướng phổ biến ở Berlin, trong khi Viasko nổi tiếng với món tráng miệng thuần chay của họ.

Tel Aviv, Israel tổ chức lễ hội ăn chay thuần chay lớn nhất thế giới Tel Aviv, nơi những người ăn chay có thể tụ họp trong một ngày để xem biểu diễn, tham gia vào các điểm tham quan và ăn mừng cùng chủ nghĩa thuần chay của họ. Có thể dễ dàng tiếp cận với các loại trái cây và rau hữu cơ cho các chủ nhà hàng với trọng tâm là sự tươi mát của sản phẩm. Tel Aviv có hơn 400 nhà hàng thuần chay hoặc thuần chay, bao gồm cả Zakaim, được cho là lựa chọn ăn chay tốt nhất trong thị trấn và Nanuchka, nơi biến những món thịt ngon thành những món chay thay thế.

Toronto, Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng về các món ăn thuần chay bao gồm YamChops, một lò mổ không thịt với bánh mì kẹp thịt củ cải đường và bánh cua không cua. Toronto tổ chức nhiều sự kiện theo chủ đề thuần chay hàng năm như Veg Food Fest với 35.000 lượt khách mỗi mùa thu. TripAdvisor có danh sách các nhà hàng thuần chay tốt nhất ở Toronto nằm ở đây.

Bạn không bị giới hạn ở những nơi được liệt kê ở trên; tuy nhiên, họ sẽ là một trong những địa điểm có sức chứa nhiều nhất đối với người ăn chay.


2. Sử dụng Hướng dẫn Ăn chay
HappyCow là điều bắt buộc đối với người ăn chay và người ăn chay, đặc biệt là khi khám phá một địa điểm mới. Trang web yêu cầu bạn nhập vào một vị trí và sau đó nó liệt kê nhiều tùy chọn ăn thuần chay hoặc thân thiện với người ăn chay trong khu vực với phiên bản ứng dụng cho các kế hoạch ăn uống vào phút cuối.


Barnivore giáo dục mọi người về những gì đồ uống có cồn là thuần chay của khách truy cập tìm kiếm một loại rượu, bia hoặc rượu / thương hiệu / loại trên trang web để tìm ra bản án (Vegaholic là phiên bản ứng dụng). AirVegan cho bạn biết các nhà ga sân bay nào có các lựa chọn thuần chay và Veganagogo cung cấp hỗ trợ chọn các mục menu và cảm ơn các máy chủ bằng ngôn ngữ địa phương.

Nếu bạn đang đi du lịch ở nước ngoài, hãy tìm hiểu cách yêu cầu các bữa ăn không có thịt hoặc các sản phẩm từ sữa bằng tiếng mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ phổ biến nhất. Bạn cũng có thể cho phép những người ở của bạn biết bạn là người thuần chay để họ có thể phục vụ bạn hoặc chỉ cho bạn đi đúng hướng.

3. Gói Thực phẩm từ Cửa hàng tạp hóa Thuần chay
Các tài nguyên được liệt kê ở trên như HappyCow bổ sung cung cấp thông tin về các cửa hàng thuần chay thường có chi phí hiệu quả hơn để mua từ các nhà hàng. Nếu bạn mua thực phẩm từ cửa hàng tạp hóa với số lượng lớn, bạn có thể chuẩn bị đồ ăn nhẹ để ăn trong khi đi du lịch và có nhiều tiền hơn cho các chuyến du ngoạn khác trên hành trình của bạn.


Với điều này trong tâm trí, bạn sẽ cần túi Ziploc hoặc hộp thực phẩm nhỏ để lưu trữ thực phẩm trong ba lô hoặc hành lý của bạn. Bạn có thể đóng gói trái cây, rau và đường hỗn hợp như là giải pháp đói nhanh. Thức ăn thuần chay sống là dễ nhất để có được khi đi du lịch và một lựa chọn thân thiện với ngân sách. hướng dẫn cách làm món chay đơn giản dành rieeng cho bạn.

Nhận xét