Chế độ ăn chay có thể giúp cải thiện thể lực của bạn như thế nào

Một quan niệm sai lầm phổ biến mà tôi vẫn nghe là bạn không thể trở thành một vận động viên nghiêm túc trong chế độ ăn thuần chay. địa chỉ nhà hàng ăn chay ở hà nội được nhiều người lựa chọn.

Đó không phải là trường hợp. Ăn chay đi đôi với sức khỏe và thể lực. Thực tế, chế độ ăn thực vật 100% thuần chay có thể chỉ là những gì bạn cần để có thể trở lại hình dạng. (Nghiên cứu cho thấy chế độ ăn thuần chay có thể cải thiện hiệu suất của bạn!).



Như với bất kỳ thay đổi nào đối với chế độ ăn uống hoặc lối sống của bạn, có thể có một số trục trặc trong quá trình chuyển đổi, vì vậy bạn có thể cần nghiên cứu thêm về dinh dưỡng thể thao hoặc trải qua một số thử nghiệm cá nhân và lỗi trước khi hoàn toàn có thể ổn định thói quen mới. địa chỉ: nhà hàng buffet chay nhiều món ăn ngon.

Hãy xem xét các lợi ích mà chế độ ăn thuần chay có thể có trong hành trình thể dục của bạn:

-Thịt chủ yếu, giống như ngũ cốc nguyên hạt, lá bạn cảm thấy no hơn trong nhiều giờ, cũng như nhẹ hơn và ít chậm chạp hơn, do năng lượng tự nhiên mà chúng cung cấp.

Thực phẩm -Plant cũng chock đầy đủ các chất chống oxy hóa hỗ trợ quá trình phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện. (Có một so sánh ban đêm và ngày về lợi ích sau khi tập luyện chống viêm!)

-Vegan có nguồn gốc protein là không có tính axit, so với thịt, có tính axit, gây ra tác động tiêu cực đến canxi và mật độ xương của bạn.

-Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn, và năng lượng ổn định, ăn thức ăn thực vật.

-Bạn sẽ cảm thấy ít cồng kềnh hơn và suy nhược sau khi ăn.

-Bạn sẽ có thể tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, giảm nguy cơ chuột rút hoặc buồn nôn.

-Hoàn môn của bạn trở nên cân bằng hơn.

Ngoài ra còn có một làn sóng hoàn toàn mới của vận động viên thuần chay, những người thề rằng lối sống thuần chay đã cải thiện sức chịu đựng và hiệu suất của họ. Theo họ, việc chuyển sang chế độ ăn thuần chay chỉ giúp ích cho cơ thể của họ tốt hơn, báo cáo ít sưng khớp, giảm cân, và nhiều năng lượng và sức chịu đựng hơn.

Nghe quá tốt để thành sự thật? Hầu hết! Việc nắm bắt duy nhất là để đảm bảo bạn có đủ lượng calo. Một sai lầm lớn mà hầu hết mọi người làm khi họ ăn thuần chay là ăn nhiều rau trộn và rau hấp, có lợi cho sức khỏe, và làm đầy dạ dày, nhưng họ không có đủ calo để duy trì bạn, đặc biệt là nếu bạn đang làm việc.

Điều quan trọng là bạn luôn phải bao gồm các loại carbohydrates phức tạp như khoai tây hoặc ngũ cốc nấu chín và / hoặc protein như đậu hoặc các loại hạt với rau củ của bạn, đặc biệt nếu bạn đang đào tạo.

Bạn cũng muốn chắc chắn rằng bạn đạt mức tối thiểu dinh dưỡng của bạn, mà bạn nên làm tự nhiên miễn là bạn ăn toàn bộ thực phẩm và đủ calo.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng nhất bạn nên tìm kiếm.

Để bao gồm một vài người trong số họ một cách nhanh chóng:

Sắt: có thể được tìm thấy trong các loại thực phẩm như quả hạch, rau bina và quả hồ trăn và nho khô.

Canxi: rau xanh như cải xanh, cải xoăn và mầm brussel giàu canxi, giúp xương và sức khỏe khỏe mạnh.

Vitamin C, D và B-12, omega-3 và axit amin được tìm thấy trong nhiều loại rau, đậu nành và ngũ cốc thịnh soạn.

... và vì tất cả mọi người vẫn còn lẫn lộn về protein .... Protein có thể được lấy từ rất nhiều nguồn khác nhau: Nuts, hạt, đậu lăng, đậu, quinoa, và đậu phụ, để đặt tên một vài. Bạn không cần thêm protein trong chế độ ăn uống của bạn nếu bạn làm việc ra, nhưng nó được khuyến khích để đáp ứng số tiền tối thiểu hàng ngày cho trọng lượng và giới tính của bạn.

Và tất nhiên, đừng quên uống nhiều nước, nghỉ ngơi, ngủ và có được ánh sáng mặt trời cho Vitamin D. :)

Bài tập luyện

Một tỷ lệ 4: 1 của carbs thành protein là đủ, đủ sau khi tập luyện của bạn.

Miễn là bạn có những thứ này được cân bằng và theo thứ tự, không có lý do gì khiến chủ nghĩa thuần chay không cho bạn kết quả mà bạn đang tìm kiếm, và sau đó là một số. Đừng quên làm nhiều nghiên cứu về lợi ích và kết quả tích cực chuyển sang thực phẩm dựa trên thực vật cung cấp cho bạn.

Nhận xét