Hướng dẫn 5 Bước để trở thành người ăn chay

Ăn chay đã đưa các phương tiện truyền thông của cơn bão trong vài năm qua, với rất nhiều nhân vật nổi tiếng đổ xô đến chế độ ăn uống.

Đó là tin tuyệt vời cho những người trong chúng ta, những người tin vào lối sống thuần chay, nhưng một tác dụng phụ không may của tất cả động lượng này là sự phán xét. Một số người ăn chay đánh giá những người khác vì không ăn chay và không ăn chay chỉ trích người ăn chay vì quá phán xét. khám phá các nhà hàng chay tại hà nội ngon nhất.

Nếu bạn là thuần chay, bài viết này là dành cho bạn. Tôi yêu cầu bạn sẽ xem xét 5 ý tưởng sau đây để đại diện cho thuần chay tốt hơn. Tôi tin rằng cách để thu hút sự chú ý không phải là bashing, phán xét, hoặc nhìn xuống những người không nắm lấy lối sống này. Nó không phải bằng cách đánh giá những người không thuần chay.



Dưới đây là 5 bước để bỏ bản ngã của bạn và trở thành một người ăn chay mà không cần phải rao giảng:

1. Hãy tử tế.

Hãy để tôi trấn an tất cả các bạn, những người ăn thuần chay làm việc tốt với người khác. Lòng tốt (đối với động vật và bản thân bạn) là quan trọng với bạn hoặc nếu không bạn sẽ không ăn chay, phải không? Cũng không kém phần quan trọng để từ bi với những người không thuần chay. Khi bạn thoát khỏi lòng tốt, bạn có một ánh sáng chân thành, thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu bạn đang cố gắng để ảnh hưởng đến người khác để trở thành thuần chay, cách tiếp cận này hoạt động.

2. Đừng phán xét.

Hàng ngàn người đã trở thành thuần chay từng là những người ăn thịt. Bạn đã từng là một phần của "vấn đề" (để nói), ăn những con vật vô tội trên hành trình của họ để giết mổ. Nếu bạn nghĩ về cuộc hành trình của bạn vào thuần chay, có thể mất một thời gian.

Tôi mất nhiều năm để trở thành thuần chay và tôi không biết liệu tôi có ăn thuần chay mãi mãi không (tôi có thể kết hợp cá trở lại chế độ ăn uống của tôi). Quan điểm của tôi là không chỉ không công bằng để đánh giá người khác, mà còn là cách tiếp cận không đầy đủ để giáo dục người khác. Khi bạn là một người ăn chay phán xét, nó là xuyên tạc những gì nên là một cộng đồng tốt bụng.

3. Hiển thị (không nói) tại sao thuần chay là tuyệt vời.

Người ăn chay đã bị buộc tội là elitists và tôi đã thấy nhiều người cư xử như vậy. No thật la xâu xi. Điều quan trọng là mất bản ngã. Sống hòa hợp với người khác. Hãy nhớ rằng khi bạn là thuần chay, bạn có trách nhiệm khi bạn đại diện cho một phong trào toàn cầu. Nếu bạn muốn mọi người thấy tuyệt vời như thế nào là ăn chay, bạn sẽ phải cho họ thấy một lý do đáng giá để làm như vậy. Ai đã ảnh hưởng đến bạn? Điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn đủ để thay đổi thói quen trong cuộc sống của bạn? Tôi cá rằng bạn không bị ảnh hưởng bởi một nhà elitist đã đánh giá bạn không ngừng nghỉ. bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng buffet chay ngon nhất hiện nay.

4. Hãy để tâm trí lành mạnh của bạn và cơ thể khỏe mạnh giao tiếp cho bạn.

Đối với hầu hết mọi người, một kết quả của thuần chay là một cơ thể khỏe mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh bắt đầu một tâm trí khỏe mạnh và ngược lại. Alicia Silverstone nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô ấy thực sự bắt đầu gây ảnh hưởng đến người khác khi cô ấy ngừng thách thức họ, tranh luận tại sao chủ nghĩa thuần chay là "tốt hơn", và khi cô ngừng nói về nó. Cô đã đi về cuộc sống của mình bằng cách ăn thực phẩm dựa trên thực phẩm, giảm cân và tình yêu tỏa sáng! Đột nhiên mọi người bắt đầu hỏi vì họ nhìn thấy làn da của cô phát sáng. Họ bắt đầu hỏi về chế độ ăn uống của cô ấy vì cô ấy đã giảm cân. Đó là sau đó cô bắt đầu có một ảnh hưởng tích cực.

5. Có một cuộc sống.

Vâng, tôi đã viết điều đó. Tôi khuyến khích người ăn chay lùi lại một bước từ nhãn 'Vegan'. Bạn là ai? Tại sao bạn tự xác định mình bằng những gì bạn ăn hoặc không ăn? Những người khỏe mạnh nhất trên thế giới này là những cá nhân được làm tròn tốt với nhiều người để cung cấp cho những người khác. Xây dựng dựa trên tất cả các sở thích khác của bạn trong cuộc sống: nhân vật của bạn, kỹ năng của bạn, và đừng quên chia sẻ nhiều hơn về bản thân với thế giới bởi vì bạn còn hơn cả thuần chay ngay cả khi thuần chay là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Tử tế. Đáng yêu. Đó là những phẩm chất đó làm cho một tỏa sáng và mang lại cho các loại quyền chú ý đến bất cứ điều gì đáng giá!


Nguồn: tham khảo cách làm món chay ngon nhất cho bạn.

Nhận xét