Lý do khiến chế độ ăn chay ngày càng phổ biến

Chế độ ăn chay được tiếp tục phổ biến, và vì một lý do chính đáng! Có rất nhiều nghiên cứu có sẵn mà bạn có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. Trong thực tế, một trong những con số thống kê ấn tượng nhất xung quanh một chế độ ăn chay Đó khẳng định kể từ khi người ăn chay có xu hướng ăn bảy hay Thậm chí nhiều hơn miếng trái cây và rau mỗi ngày, họ có 33% Giảm nguy cơ tử vong sớm! Tham khảo địa chỉ: quán chay ngon ở hà nội dành riêng cho bạn

Một nghiên cứu khác được tiến hành tại trường Martin School của trường đại học Oxford phát hiện rằng vào năm 2050, việc áp dụng rộng rãi chế độ ăn dựa trên thực vật sẽ thực sự ngăn chặn được 8,1 triệu tử vong sớm mỗi năm. Có, bạn nghe nói đúng. 8,1 triệu! Những con số này đã được tính toán dựa trên một số yếu tố đã được Tổ chức Y tế Thế giới xác định là có tiềm năng gây ung thư cho bệnh ung thư đại trực tràng.



Sự thật là không có vấn đề làm thế nào bạn Đó Nhìn vào số liệu thống kê rằng, đó là một con số khá ấn tượng, và suy nghĩ đó như sự cải thiện mạnh mẽ trong y tế có thể đến từ một sự thay đổi chế độ ăn uống là đáng kinh ngạc. tham khảo cách nấu các món chay thông dụng cho cả nhà

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc ăn chay và bạn cần phải biết thêm về điều này, bạn cần phải biết thêm về cách bạn có thể cải thiện sức khỏe của bạn.



1. Người ăn chay có nguy cơ giảm bệnh nhiệt

Đây là một trong những lợi ích sức khỏe quan trọng nhất của chế độ ăn chay, và nhiều nghiên cứu đã tìm thấy thuận lợi rằng chế độ ăn thuần chay làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nếu bạn cần một số bằng chứng cụ thể để tin điều này, một nghiên cứu được tiến hành ở châu Âu cho thấy rằng người ăn chay có nguy cơ giảm bệnh tim thiếu máu cục bộ và cholesterol. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách đo chỉ số BMI, cholesterol và huyết áp của cả người ăn chay và người không ăn thịt. Nếu kết quả là điều này thuận lợi cho người ăn chay, hãy tưởng tượng chúng sẽ tuyệt vời như thế nào đối với người ăn chay!



2. Ăn kiêng thuần chay Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Nếu bạn là bất cứ điều gì giống như phần lớn dân số, tìm cách của bạn để có nguy cơ ung thư là một cái gì đó bạn quan tâm đến việc tìm hiểu về. Khi nó quay ra, nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt đã tăng lên. Ung thư tuyến tiền liệt, theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ chiếm khoảng 27% sự cố ung thư ở nam giới có số lượng khá lớn. Tin tuyệt vời là việc sửa đổi chế độ ăn uống có thể giảm nguy cơ. Một nghiên cứu sức khỏe thực hiện điều đó được đánh giá mô hình chế độ ăn uống Entre loại khác nhau của chế độ ăn chế độ ăn kiêng dạng bao như contre tuyến tiền liệt tỉ lệ ung thư nonvegetarian, ăn chay, và thuần chay Trong số tổng cộng 26,346 bệnh nhân nam. Kết quả của nghiên cứu này cho thấy chế độ ăn chay có thể làm giảm nguy cơ mắc loại ung thư này! Một lý do nữa để đi thuần chay.



3. Chế độ ăn chay có các lợi ích sức khỏe tim mạch bổ sung

Có vẻ như cha mẹ của chúng tôi đã đúng, ăn uống lành mạnh và có chế độ ăn uống lành mạnh. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ăn uống chủ yếu bao gồm cholesterol thấp và mức cholesterol thấp.

4. Chế độ ăn chay là sự giảm cân thân thiện

Đây là một lợi ích sức khỏe mà tất cả mọi người có thể quan tâm đến việc nghe về! Nếu bạn có chế độ ăn thuần chay ngay tại đây và bạn tập trung vào chế độ ăn kiêng này. Với rất nhiều lựa chọn thực phẩm chất xơ cao, bạn ít có khả năng ăn quá nhiều. Ăn một chế độ ăn thuần chay là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để giữ cho mình khỏe mạnh và khỏe mạnh. Đối với một chất xơ cao, protein cao và siêu thực phẩm, hãy thử thêm hạt Chia vào ly sinh tố hoặc trên bát bột yến mạch vào buổi sáng của bạn.



5. Chế độ ăn chay được nạp với vitamin và khoáng chất

Trong xã hội ngày nay, người ta thường thấy thiếu hụt dinh dưỡng do thực phẩm có chất lượng thấp với các thành phần nhân tạo làm bong tróc các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Cơ thể thường bị overfed nhưng rất thiếu dinh dưỡng đó là lý do tại sao chế độ ăn thuần chay là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với rất nhiều vitamin và khoáng chất, bạn có thể có được cơ thể của bạn ngay bây giờ. Trái cây, rau và ngũ cốc thường có nhiều vitamin C, A, E và khoáng chất như magiê, và chất chống oxy hóa để giữ cho cơ thể chống lại các gốc tự do và vi trùng. Các loại hạt và hạt cũng là nguồn tuyệt vời của khoáng chất và protein, và chúng hoạt động như một loại topper bột yến mạch tuyệt vời. Đối với một topper khoáng sản thực vật dựa trên cháo, hãy nhìn vào chiếc bánh cháo Wyldsson gốc.

Nguồn bài viết tại: nhà hàng buffet chay ngon nhất hiện nay

Nhận xét