Một số Quan niệm sai lầm khi ăn chay

Quan niệm sai lầm: Thực phẩm chỉ có nguyên chất là tự nhiên

"Không có động vật nào khác nấu thức ăn", người ăn chay nói. Người ta không thể làm bất cứ điều gì khác hơn là động vật khác của họ với cải xoăn và cỏ ba lá của họ với chuối nhiệt đới trong một máy xay sinh tố tốc độ cao để làm cho các loại thực phẩm ngon miệng hơn và tiêu hóa. Hoặc, không có động vật nào khác chơi cờ. các địa chỉ buffet chay ở hà nội tốt nhất.



Đánh giá những gì là tự nhiên là một con dốc trơn. Con người trên khắp thế giới là vô số các chế độ ăn khác nhau. Hầu hết các chế độ ăn hợp lý bao gồm ngũ cốc, rau và thịt, nhưng bạn sẽ không phải lo lắng về chúng. Một chế độ ăn uống truyền thống dựa trên động vật được ăn bởi người bản địa của Siberia cũng giống như chế độ ăn truyền thống được ăn bởi các bộ lạc chưa được đặt tên ở Amazon.

Điều đó nói rằng, không có văn hóa nào được biết đến của con người đã từng được cố gắng để tồn tại chỉ trên thực phẩm thực vật sống. Nó là không tự nhiên, bởi vì nó là không thể tồn tại trên một chế độ ăn uống như nó được. bí quyết nấu lẩu chay ngon đúng vị.

Trong thực tế, một loại vitamin lớn lên có tác động tiêu cực đến vitamin B12 và các chất dinh dưỡng khác. Người lớn đã ăn các sản phẩm động vật trong hơn 20 năm, ngược lại, có lợi ích của việc dựa vào các cửa hàng cơ thể của một số chất dinh dưỡng quan trọng.

Trong một môi trường tự nhiên, không có điện, bất cứ ai nằm ngoài một vành đai hẹp của thế giới, sẽ có tiềm năng phát triển quanh năm, sẽ cần dành cả ngày để trồng, thu gom, bảo quản và bảo quản thực phẩm. Ngay cả quanh vùng nhiệt đới, nơi thực vật phong phú, con người đã được nấu ăn miễn là con người đã là con người - ít nhất 200.000 năm tuổi và có lẽ còn ở dạng hình người của chúng ta.

Hầu hết các nhà khoa học đều đồng ý rằng một sự kết hợp của, đầu tiên, ăn thịt và sau đó nấu thức ăn cho phép sự phát triển của bộ não con người. Nấu ăn đặc biệt đã mở ra một thế giới mới về calo và chất dinh dưỡng. Bộ não con người, sau khi tất cả, đòi hỏi rất nhiều năng lượng. [Ăn thịt làm cho chúng tôi nhân loại, đề xuất nghiên cứu]

Người anh em họ thuần chay của chúng ta, khỉ đột, có kích thước cơ thể gấp ba lần con người, nhưng một phần ba tế bào não; nó phát triển mạnh mẽ trên cây, nhưng không thông minh hơn. Theo một nghiên cứu được công bố vào tháng 10 năm 2012, khỉ đột sẽ cần phải ăn nhiều calo hơn để phát triển một bộ não giống người.

Huyền thoại phá sản này không có ý định để chê bai những người thuần chay thuần chay, mà là để thông báo cho những người theo chủ nghĩa thô tục về thực tế của chế độ ăn uống đầy thử thách này.Vitamin B-12 được cho là có trong thực phẩm động vật, nhưng nó thực sự được sản xuất bởi vi khuẩn đất, sau đó được ăn bởi động vật nuôi trong thức ăn của chúng. Trước nông nghiệp công nghiệp h


Hiện đại, rau dơ bẩn có lẽ là một nguồn B-12 tốt. Ngay cả khi chúng tôi là sản phẩm tự trồng, B-12 không thể kiểm chứng được.

Vì B-12 được cơ thể tái chế một cách hiệu quả, những người ăn chay mới có thể cần thiết. Tuy nhiên, tại một số thời điểm, các cửa hàng đó sẽ bị cạn kiệt và việc sử dụng thực phẩm bổ sung và thực phẩm bổ sung sẽ là cần thiết. Bổ sung có thể thay đổi từ 250 mcg đến 5000 mcg, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, hình thức bổ sung và tần suất sử dụng. Một nguồn của B-12 là men dinh dưỡng (KHÔNG men bia), một qui sản phẩm bột: có một kết cấu cheesy thích hợp cho rắc trên mì ống hay pizza. Hai muỗng canh sẽ cung cấp nhiều hơn nhu cầu hàng ngày.

Một nguồn thực phẩm thuần chay của muối i-ốt, muối i-ốt và một số loại đậu. Một số người ăn chay sẽ nhận được iốt từ các loại thực phẩm được trồng gần đại dương. Nhưng đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người không sử dụng rau biển, và những người đang giảm huyết áp của họ, lượng iốt ăn kém gây ra mối quan tâm cho chức năng tuyến giáp thích hợp. Trừ khi rau biển (dulse, wakame, hoặc tảo bẹ) được ăn thường xuyên, bổ sung 150 mcg mỗi ngày là cần thiết.

KHÁI NIỆM KHÁC
Giống như hầu hết người Mỹ, người ăn chay cũng nên thận trọng về lượng natri và đường họ ăn. Tình trạng thuần chay của thực phẩm không loại trừ hàm lượng natri hoặc đường cao (xem natri đã thảo luận ở phần trên về đậu nành chế biến). Người ăn chay sẽ khôn ngoan để nhắm mục tiêu tối đa 1500 mg natri mỗi ngày.

Nhiều người ăn chay đang cố gắng ăn một chế độ ăn tất cả hoặc gần như tất cả các nguyên liệu vì sự quan tâm gia tăng trong các loại trái cây và rau quả. Trong khi ăn nhiều hơn các loại thực phẩm này chắc chắn là một ý tưởng tốt cho gần như mọi người Mỹ, cũng có những lo ngại. Nấu ăn thực sự giải phóng một số chất dinh dưỡng, và cũng giúp bạn phá vỡ chất xơ thực vật khó khăn và các hợp chất đắng, làm cho dinh dưỡng và hấp dẫn hơn. Và khối lượng lớn thức ăn ít calo, ít chất đạm, nhưng nó cũng dẫn đến những tổn thất không mong muốn, không mong muốn về trọng lượng, mất sức mạnh và mật độ xương. Người ăn chay khôn ngoan sẽ tìm thấy một sự cân bằng phù hợp giữa thức ăn nấu chín và chưa nấu chín, với ít hơn một nửa lượng calo của họ.

Đối với hầu hết các phần, dinh dưỡng thuần chay không phải là tất cả những gì khác với dinh dưỡng "chủ đạo". Một số giáo dục là cần thiết, nhưng có thể nói Trong khi ăn thịt American bà mẹ-có mọi quyền để được Lo ngại về thiếu niên ăn chay của họ, những người ăn chay shoulds có lo ngại rằng mẹ đang ăn đậu cô và DGlV (một lần nữa!), Và nhận được nhiều trái cây và rau quả cho những hóa chất thực vật khỏe mạnh. Với một chút cân bằng và hướng dẫn, ăn thuần chay rất dễ dàng. Nhưng là một người thuần chay khỏe mạnh là người thuần chay tốt nhất mà bạn có thể.

Nhận xét