Những gì bạn cần biết về một kế hoạch ăn chay

Một thuần chay là một loại ăn chay Đó Tránh tất cả các sản phẩm động vật. Điều này có nghĩa phân nhóm đó một thuần chay không ăn thịt, sữa, sản phẩm sữa hoặc trứng. Nhiều người ăn chay aussi sẽ không mặc hoặc sử dụng sản phẩm làm từ động vật đó. Nếu bạn đang nghĩ về việc ăn chay trắng hoặc muốn ăn thức ăn ít hơn từ các nguồn động vật, đọc tiếp để tìm hiểu thêm. danh sách các quán ăn chay ở hà nội hiện nay.



một chế độ ăn chay là gì?
Nếu súp đậu lăng và đậu burritos là xét một số loại thức ăn yêu thích của bạn, bạn đã thưởng thức một số món ăn chay. Các chế độ ăn chay có thể bổ dưỡng, hấp dẫn và ngon. Nó bao gồm ngũ cốc, rau, trái cây, các loại hạt, hạt và rau quả.  địa chỉ ăn buffet chay ở hà nội chất lượng.

Những người ăn chay TRÁNH tất cả các sản phẩm động vật như:

thịt
thịt gia cầm
hải sản
sữa
trứng
mật ong
gelatin
Bạn có biết tại sao người ăn chay không ăn mật ong?
Những người ăn chay TRÁNH mật ong Bởi vì Nó được sản xuất bởi những con ong và là một sản phẩm động vật dựa trên. Thay vì mật ong, người ăn chay có thể sử dụng chất ngọt đó đến từ cây và thực vật, như vậy Như xi-rô maple.

Bạn có biết tại sao người ăn chay không ăn gelatin?
Gelatin est một sản phẩm động vật dựa trên. Nó được làm từ xương luộc, da và gân của động vật. Nó được tìm thấy ở Jell-O và gummy kẹo. Một lựa chọn ăn chay là agar, qui est làm từ rong biển.

Một mô hình ăn thuần chay được quy hoạch là khỏe mạnh
Bất cứ ai cũng có thể làm theo một chế độ ăn thuần chay - từ trẻ em đến tuổi thiếu niên đến người lớn tuổi. Thậm chí đó là lành mạnh cho bà mẹ mang thai hoặc cho con bú. Một chế độ ăn chay được quy hoạch là chất xơ, vitamin và chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, nó ít chất béo bão hòa và cholesterol. Sự kết hợp này giúp bảo vệ sức khỏe contre bệnh mãn tính.

Những người ăn chay-có nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường và một số loại ung thư hơn những người không ăn chay. Những người ăn chay cũng có mức huyết áp thấp hơn người ăn thịt và cả người ăn chay và ít có khả năng bị thừa cân.

Bắt đủ chất dinh dưỡng thiết yếu như ăn chay
Một khỏe mạnh shoulds chế độ ăn chay bao gồm nhiều loại thức ăn để làm cho tất cả các nhu cầu dinh dưỡng an toàn được đáp ứng. Điều này đòi hỏi một số quy hoạch. Những người ăn chay TRÁNH thịt, qui rất giàu vitamin B12, sắt và kẽm. Họ aussi TRÁNH sữa, qui giàu canxi và vitamin D. Nó rất có ý nghĩa cho người ăn chay để tìm các nguồn khác cho chất dinh dưỡng luận án. Nói chuyện với bác sĩ, nhân viên y tế hoặc chuyên gia dinh dưỡng về một kế hoạch ăn chay. Một EatRight Ontario đã đăng ký Dietitian thể aussi Cung cấp thông tin và tài liệu phát bạn đang lập kế hoạch bữa ăn. Gọi 1-877-510-510-2 hoặc gửi email.

Biểu đồ này cho thấy xét một số các chất dinh dưỡng và nguồn thức ăn thông thường đòi hỏi tiến độ đó nếu bạn làm theo một chế độ ăn chay. Để biết thêm thông tin về luận án dinh dưỡng thấy chất dinh dưỡng trong một Ăn Chay vàng liên lạc EatRight Ontario.

Ăn chay khi đang di chuyển
Thực đơn nhà hàng có thể hơi phức tạp khi bạn bắt đầu chế độ ăn thuần chay. Các món ăn chay hay thuần chay có thể được làm bằng thức ăn động vật. Ví dụ, một số nhà hàng chuẩn bị súp rau với thịt gà, làm mì ống với trứng, và chuẩn bị các món rau châu Á với nước hàu hoặc nước mắm. Bạn có thể thấy rằng bạn thường phải hỏi về các thành phần.

Nhưng có rất nhiều thứ mà người ăn chay có thể thưởng thức trong các nhà hàng! Lựa chọn tuyệt vời bao gồm cà ri đậu xanh, đậu burritos, đậu phụ fajitas, falafel, mì ống và xào. Tất nhiên, cách tốt nhất để biết những gì trong thức ăn của bạn ở nhà. Bằng cách đó bạn có thể kiểm soát các lựa chọn thực phẩm và dinh dưỡng.

Điểm mấu chốt:
Cho dù bạn muốn ăn thuần chay toàn thời gian hay chỉ chọn bữa ăn không có thịt thường xuyên, thức ăn thuần chay bổ dưỡng và ngon miệng. Bước đầu tiên là tìm hiểu những chất dinh dưỡng nào bạn cần và nơi để tìm chúng.

Nhận xét