Những lời khuyên cho việc ăn chay

Tôi không ăn thuần chay nữa. Sau gần hai năm là một, hoàn cảnh của tôi thay đổi và tôi trở nên khó ăn thuần chay và khỏe mạnh. Tôi bắt đầu ăn thịt một lần nữa, và cơ thể của tôi thực sự cảm ơn tôi vì sự thay đổi. Tôi thấy một sự cải thiện lớn trong thành phần cơ thể và năng lượng của tôi. địa chỉ vi lai quán nổi tiếng với ẩm thực ngon nhất.

Vì vậy, đối với bất cứ ai nghĩ rằng tôi ngồi trên con ngựa cao của tôi thúc đẩy thuần chay như là tất cả, cuối cùng tất cả, yên tâm rằng tôi thực sự là một trong những người không thể dính vào nó. Trong thực tế, tôi thích ăn thịt nhiều hơn bây giờ tôi đã từng làm trước khi tôi đi thuần chay. Tôi đánh giá cao nó nhiều hơn, luôn luôn chọn hữu cơ, và ít tốn kém hơn. tìm hiểu địa chỉ cơm chay ngon ở hà nội hiện nay.



Yoga và thuần chay
Trong bài tập Yoga, Patanjali vạch ra ý nghĩa của ahimsa (phi bạo lực), cho thấy thực hành của một chế độ ăn chay. Theo truyền thống, một giáo viên yoga sẽ thực hiện nghiêm túc thực hành này. Cuộc tranh luận về việc liệu một yogi có thể là một “yogi” nhưng không phải thuần chay vẫn tiếp tục.

Ăn chay hay thuần chay là một cam kết, bởi vì tất cả những người bất ngờ đang theo dõi bạn và hỏi bạn, chỉ cần đợi bạn đi lên và đi ra ngoài đeo thắt lưng da hoặc vô tình nhâm nhi một ít rượu vang không thuần chay. notbe vegan ?!).

Đột nhiên, bằng cách tự ghi nhãn là rau, bạn mở cửa để tấn công từ tất cả các căn cứ: ở lại thuần chay và luôn bị bắn phá với “Nhưng tại sao, về protein?”, Hoặc bỏ thuần chay và được gọi là người quấy rối .

Vì vậy, đây là lời khuyên của tôi: làm những gì là đúng cho bạn và bỏ qua những nitpickers. Họ không biết họ đang nói gì vì đó là cơ thể của bạn, không phải của họ.

Duy trì sức khỏe tối ưu và thuần chay
Vào thời điểm đó, bạn có biết những gì đang xảy ra bên trong cơ thể của bạn? Bạn có thể lắng nghe những nhu cầu của nó không? Có hai cách dẫn đầu một lối sống thuần chay: cách thông minh, hoặc cách ăn-không-nhưng-gạo-và-hummus.

Ăn chay có thể khó khăn, đặc biệt là khi bạn luôn đi cùng hoặc sống với những người không ăn chay.

Có thể dễ dàng lọt vào một cách ăn uống thuần chay không lành mạnh. Theo kinh nghiệm của tôi, làm việc nhiều giờ trong một văn phòng và ăn cùng bữa sáng, bữa trưa, và bữa tối của xoài, rau xanh, và một số lượng hummus và hạt dồi dào không xa và thông minh.

Dưới đây là một số thông tin nhanh, một vài mẹo thực tế và công thức cho các bạn, cho dù bạn là thuần chay hay chỉ cảm thấy như đang chuẩn bị một bữa ăn thuần chay thân thiện tối nay!

Sự kiện
Sự thay đổi toàn cầu hướng tới tiêu thụ ít hơn các sản phẩm động vật là rất quan trọng để cứu thế giới khỏi đói nghèo, và những tác động xấu nhất của biến đổi khí hậu, một báo cáo của LHQ cho biết.
Một chế độ ăn dựa trên thực vật đã được chứng minh để hỗ trợ đào tạo thể thao vì nó có thể tăng tốc độ phục hồi. Tác dụng kiềm của toàn bộ thực phẩm, chế độ ăn dựa trên thực vật là cao hơn so với tác động có tính axit của thực phẩm chế biến và các sản phẩm động vật, mà là ủng hộ viêm trong cơ thể.
Lời khuyên cho việc ăn chay hoặc ăn chay
Đừng tránh ăn uống — tất cả các nhà hàng đều có thể phục vụ bạn, bạn chỉ cần đủ dũng cảm để hỏi. Một số bữa ăn thuần chay tốt nhất của tôi đã có trong các nhà hàng bít-tết. Bạn có thể muốn gọi trước ngày hôm trước, nhưng tôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề nào trong ngày.
Là thuần chay là một lối sống dễ dàng để cam kết. Bạn chỉ cần được tổ chức một chút. Nấu với số lượng lớn và làm cho Tupperware trở thành người bạn thân nhất của bạn.
Lên kế hoạch trước và chuẩn bị bữa ăn trưa tại nhà vào đêm hôm trước - salad với đậu xanh, bơ, và rau biển, rau củ và hummus, cà chua và nước xốt zucchini để đi kèm với mì ống không có trứng.
Sữa yến mạch, sữa hạt và bơ hạt là những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho sữa.
Cân nhắc sử dụng bổ sung B12 hoặc các sản phẩm B12 tăng cường như Men dinh dưỡng. Điều này là do B12 chỉ có thể được tìm thấy tự nhiên trong các sản phẩm dựa trên động vật.
Đừng bỏ lỡ chỉ vì bạn bè của bạn không ăn thuần chay — mang theo một món ăn cho bữa tiệc tối, hoặc tổ chức tiệc tối của riêng bạn! Chuẩn bị các món ăn thuần chay như dahls đậu lăng, bơ và salad cà chua, và ratatouille, sau đó nướng thịt hoặc hải sản để phục vụ trong các món ăn riêng biệt cho những ai muốn chúng.
Khoai lang và đậu lăng đỏ Dahl
Nếu bạn không thuần chay hoặc ăn chay, tôi hứa với bạn rằng bạn sẽ không cảm thấy như bạn đang bỏ lỡ một thứ gì đó thịt. Thức ăn thịnh soạn và lành mạnh, đặc biệt tốt nếu bạn đang ăn kiêng nhưng vẫn muốn một cái gì đó lành mạnh.

Nhà cung cấp hình ảnh: Victoria AdamsCredit: Victoria Adams
Máy chủ 4

350 kcals mỗi lần phân phát

Thành phần
200g đậu lăng đỏ
2-3 khoai lang, bóc vỏ và thái nhỏ thành khối lớn 1 inch
1 củ hành đỏ, thái nhỏ
3 tép tỏi, nghiền nát
5 cà chua, quý
800mL rau hoặc gà cổ hoặc 800mL nước với khối lập phương
4 ít rau bina (½ một túi hoặc hơn), cắt nhỏ một chút
1 ớt đỏ, thái nhỏ (tránh sử dụng hạt nếu bạn không thích gia vị!)
1 muỗng cà phê garam masala
1 muỗng cà phê nghệ
Hướng dẫn
Chiên hành, ớt và tỏi cho đến khi mềm (KHÔNG cần dầu). Thêm 1 muỗng cà phê garam masala và 1 muỗng cà phê nghệ, nấu trong 1 đến 2 phút.
Thêm 200g đậu lăng đỏ, nước sôi 800mL và khối lập phương vào chảo. Đun sôi và sau đó đun nhỏ lửa trong 10 phút.
Thêm khoai lang và đun nhỏ lửa trong 15 phút hoặc cho đến khi khoai tây mềm nhưng không nấu quá chín. Bạn có thể thêm cà chua xắt nhỏ khoảng 5 phút trước khi khoai tây đã sẵn sàng.
Chỉ cần trước khi ăn, thêm rau bina vào chảo và khuấy để nó wilts một chút.
Ăn với bánh mì pita nếu bạn thích.
Giữ món ăn chay thân thiện, hoặc nướng hoặc gà rán hoặc gà tây chiên trong một cái chảo riêng biệt để thêm vào món ăn sau này!

Nguồn: tham khảo cách làm món chay đơn giản cho bạn,

Nhận xét