Những lời khuyên hữu ích cho bạn khi mới bắt đầu ăn chay

4. Được thông tin về dinh dưỡng thuần chay. Một trong những mối quan tâm phổ biến nhất về việc ăn thuần chay là liệu bạn có đủ chất đạm, chất sắt, vitamin D và các chất dinh dưỡng khác hay không. Có rất nhiều thông tin và thông tin chi tiết. Hãy chắc chắn rằng bạn biết nơi mà các chất dinh dưỡng quan trọng như B12, Vitamin D và sắt đến từ. Luôn cập nhật với nghiên cứu mới - những khám phá mới tiếp tục nổi lên - nhiều trong số đó là hỗ trợ nhiều nhất. tham khảo địa chỉ ăn buffet chay ở hà nội được đánh giá cao .



5. Nhắc nhở bản thân tại sao bạn đi thuần chay ngay từ đầu. Đối với nhiều người, đó là vì họ thực sự quan tâm đến cuộc sống. Xem 'Earthlings' hoặc 'If Slaughterhouses có Glass Walls' hoặc xem video mới hiện tại là gì. Rất khó để có bất cứ điều gì liên quan đến việc tiêu thụ động vật sau khi nhắc nhở chính mình về những sự thật khó khăn. tham khảo quán lẩu chay. bỏ túi quán lẩu chay ngon ở hà nội bạn sẽ cần.

6. Tìm những người cùng chí hướng. Nó có thể là một cuộc hành trình cô đơn một mình. Tìm một nhóm hoặc người liên hệ thuần chay địa phương; tham gia một diễn đàn thuần chay; đi đến hội chợ thuần chay, tụ họp, cắm trại, lễ hội, v.v. Tìm hiểu những người khác về mặt xã hội có thể tạo nên một thế giới khác biệt. Tôi luôn rất thân thiện và hạnh phúc khi kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, gặp gỡ, v.v. Mặc dù tôi thấy hầu hết mọi người thuần chay, giống như mọi tầng lớp xã hội, có đủ mọi thứ, vì vậy hãy sáng suốt. Không được đưa ra nếu bạn gặp một bó mà bạn không cộng hưởng với. Gắn bó với nó và bạn sẽ hút đến những tâm hồn giống như trước khi bạn biết điều đó.


7. Giúp đỡ khi được mời dùng bữa tại nhà của một người bạn. Mọi người thường thích được giúp đỡ! Nó không cần phải là một việc lớn. Nếu bạn được ban phước đủ để được mời đến ăn tối thì mọi người sẽ thích nó. Bạn sẽ thấy mọi người trở nên thực sự quan tâm đến nó là gì? Một trong những món ăn yêu thích của tôi cho những người ăn thông thường là 'chiếc bánh nhỏ có ý thức'. Tôi đã đăng công thức ban đầu của mình ở đây cho bất kỳ ai quan tâm. Nó đầy, ngon, và nó chưa bao giờ là một miếng bánh trong những năm tôi đã nướng nó. Bình luận phổ biến nhất là, "Wow - Tôi đã không nhận ra nó là tốt như vậy!" Vẫn còn tốt hơn - không nói với mọi người nó sẽ là quá nhiều. Mọi người thường không nhận ra thức ăn thuần chay hảo hạng có thể là như thế nào. Với một hoặc hai món ăn ngon, bạn có thể xua tan câu chuyện 'Tôi nghĩ rằng thuần chay chỉ ăn thức ăn thỏ'.

8. Gọi trước cho nhà hàng. Nếu bạn đang vui vẻ với bạn bè sau này, nó có vẻ giống như một thời gian để gọi cho nhà hàng trước thời hạn, nhưng nó không quan trọng thời gian bạn sẽ có mặt ở đó (và sau đó gắn bó ra như khi bạn hỏi một nghìn câu hỏi về mọi tùy chọn trên menu). Hầu hết các nơi thường có thể là một cái gì đó và bạn sẽ có một thời gian tốt, vì vậy bạn sẽ trở lại và thư giãn khi bạn đang ở đó.

9. Làm thuần chay 'bình thường'. Nghịch lý thay, khi tôi ngừng bận tâm về những gì mọi người sẽ nghĩ về những lựa chọn ăn uống 'kỳ lạ' của tôi, mọi người bắt đầu chấp nhận nó như bình thường. Mọi người thực sự không thích nó nếu bạn nhận được trong khuôn mặt của họ và đó là về cuộc sống của họ (tôi vui vẻ tiêu thụ thịt và động vật thứ), nó chỉ ném lên bức tường. Trước hết, hãy vui vẻ rằng ít nhất bạn đang làm một chút! Cảm thấy lòng từ bi cho người khác bất kể họ ăn gì. Nếu bạn chỉ có thể hạnh phúc với bản thân, bạn có nhiều khả năng ở nhà hơn, và thậm chí bắt đầu đặt câu hỏi về lựa chọn của riêng bạn. Tôi đã từng nghĩ rằng nếu mọi người được thông báo, thì họ sẽ đi thuần chay trong nháy mắt. Đừng chán nản, chỉ cần làm việc của riêng bạn. Nếu mọi người cộng hưởng với sự rung cảm của bạn, thì bạn sẽ là người đầu tiên họ sẽ quay sang bạn. Bây giờ tôi thấy rất nhiều người đi ăn chay xung quanh tôi, bởi vì họ cứ hỏi tôi bí mật của tôi là gì và họ muốn tìm hiểu thêm. Nó chà đi - chỉ bằng 'đang'.

10. Tìm các bữa ăn thuần chay, sản phẩm và bữa ăn được chế biến sẵn trong siêu thị địa phương của bạn. Đây có thể là một chút phiêu lưu thú vị. Bạn có thể khám phá điều gì mới thú vị hôm nay? Hãy chắc chắn rằng bạn đã có một cái gì đó để ăn ở nhà. Nếu bạn không có đủ thức ăn, hãy giữ một số thực phẩm thay thế thức ăn vặt thuần chay bán lành mạnh. Ít nhất nó sẽ liên lạc với bạn vì điều gì đó mà bạn sẽ hối hận sau đó và bạn có thể tự nhủ rằng 'ít nhất là thuần chay'.

Nhận xét