Danh sách các nhà hàng ăn chay ở Berlin

Kopps (Mitte)
Cánh cửa của nhà hàng ăn uống thuần chay Kopps, được thành lập vào năm 2011 bởi Ilhami Terzi, thường mở cửa vào buổi tối. Ngoại trừ khi cuối tuần đến và với nó mọi thứ bạn có thể mơ ước từ một bữa tiệc buffet không giới hạn. chia sẻ buffet chay ở hà nội nhà hàng tiệc hấp dẫn nhất.

Đội ngũ tại Kopps đã thiết lập rất nhiều món ngon khác nhau và hấp dẫn để bạn thử và liên tục bổ sung chúng cả ngày vào thứ bảy và chủ nhật. Nó là nơi lý tưởng cho một nhóm có cả người ăn chay và ăn tạp để thử xem những người thay thế thuần chay tốt như thế nào mà không cần thảo luận chính trị hay thuyết giáo. Với việc mở một nhà hàng ăn ngon thuần chay, chủ sở hữu đã tò mò thử một cái gì đó mới và định hướng tương lai cho bối cảnh ẩm thực và Berlin. Chúng tôi rất thích nghe những dự án bền vững như thế này được đền đáp: Kopps nhận được lời khen ngợi xung quanh và thậm chí còn được CNN chọn là một trong những nhà hàng thuần chay tốt nhất thế giới!



Một loạt các sáng tạo thuần chay có thể được tìm thấy trong bữa tiệc buffet: pho mát thuần chay, thịt thay thế và vụn trứng, bánh kếp, rau, bánh, ngũ cốc và tất cả trong một lựa chọn tuyệt vời của các món ngọt và mặn. Và mỗi khách brunch được một nước trái cây tươi và tự chế. Kopps là một nơi sang trọng và xinh đẹp với nội thất đáng yêu hoàn hảo để được quyến rũ thành những món ăn thuần chay ngon và tốt cho sức khỏe chất lượng cao. Giá cả phản ánh thực phẩm và nó đáng giá từng xu - chúng tôi hoàn toàn chắc chắn rằng bạn đã thắng thất vọng. Như thường lệ với bữa ăn nhẹ cuối tuần phổ biến, nên đặt trước. tham khảo địa chỉ đồ ăn chay ở hà nội ngon nhất hiện nay



Kék Ló (Kreuzberg)
Một giấc mơ đã thành hiện thực với nhà thiết kế thời trang Hungary Virag Toth khi cô mở quán cà phê thuần chay và cửa hàng thời trang nâng cấp Kék Ló (có nghĩa là con ngựa màu xanh) ở Berlin sau thành công liên tục của cô với thanh khái niệm ban đầu cùng tên ở Budapest.

Cảm giác giống như bước vào một phòng thu của nhà thiết kế khi bạn bước vào hai căn phòng ấm cúng này. Chủ đề nâng cấp chạy khắp nơi tạo cho nội thất một nét độc đáo và độc đáo với rất nhiều đồ nội thất và phụ kiện thủ công. So với vẻ ngoài hip-chic thường thấy ở Berlin, địa điểm và ý tưởng độc đáo của Viraq, để kết hợp và kết nối thời trang, thực phẩm và giải trí được thư giãn một cách sảng khoái - và thật là một ý tưởng hay! Tất cả mọi thứ ở đây được thực hiện với niềm đam mê và mọi người rất thân thiện và chào đón. Có một bữa ăn sáng ngon miệng tại Graefekiez xinh đẹp của Kreuzberg với đồ uống trái cây và cà phê mới pha, hoặc xem ngày thứ Bảy với những bữa tiệc buffet thuần chay (lần tiếp theo là vào ngày 14 tháng 7!) Và thưởng thức nhiều lựa chọn thuần chay tốt cho sức khỏe, đặc trưng của Hungary như salad củ cải và bánh kếp và các loại thực phẩm hấp dẫn khác để lấp đầy bụng của bạn!

Nghe có vẻ thú vị khi bạn có thể kết hợp thực phẩm tự chế đáng yêu với mua sắm một số quần áo nâng cấp mát mẻ tại quán cà phê cộng với cửa hàng này trong một lần? Và còn nhiều hơn nữa tại Kék Ló! Bạn có thể tham dự các sự kiện từ các hội thảo thời trang và ẩm thực, đến triển lãm nghệ thuật và các buổi hòa nhạc jazz! Sự thật thú vị: Kék Ló từng là một cửa hàng bán thịt hơn một trăm năm trước - chúng tôi thích rằng nó đã biến thành một quán cà phê thuần chay với một bầu không khí nghệ thuật!



Pêle-Mêle (Neukölln)
Vào năm 2013, quán cà phê xinh xắn duyên dáng với chương trình văn hóa và không gian làm việc chung tên là Pêle-Mêle - tiếng Pháp cho „một hỗn hợp đầy màu sắc hoặc oder„ hodgepodge, - đã mở cửa như một không gian và nền tảng để trao đổi ý tưởng ẩm thực và sáng tạo môi trường đồng làm việc. Bên cạnh chủ yếu là hữu cơ, thương mại công bằng và thực phẩm thuần chay 100%, bạn có thể thưởng thức các bài đọc, triển lãm và các buổi hòa nhạc tại đây (Đặc biệt: bữa tối tự chọn thuần chay với nhạc sống vào mỗi thứ Sáu đầu tiên của tháng)! tìm hiểu quán ăn ngon nhất hà nội nhà hàng cơm thuần chay nhiều món ăn hấp dẫn.

Một nơi yên tĩnh ở giữa Neukölln Kiez ồn ào gần Sonnenallee, đó có thể không phải là khu vực mà bạn đầu tiên chọn đi. Vâng, nó không chính xác ở vị trí trung tâm, nhưng với đội ngũ nhân viên siêu đẹp phục vụ những món ăn ngon tuyệt trong bầu không khí cực kỳ chào đón, Pêle-Mêle chắc chắn đáng để ghé thăm - và chỉ cách cửa hàng tạp hóa thuần chay một quãng đi bộ ngắn Pogo!

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại ẩm thực trong thực đơn của mình cũng như xung quanh khu vực nổi tiếng này của thành phố. Từ ngọt đến tiếng Anh, bạn có các lựa chọn bữa sáng thuần chay khác nhau hoặc bạn có thể tự làm bánh mì tròn, thưởng thức súp sáng tạo của họ, một ciabatta, burger hoặc nước ép xanh và cà phê tuyệt vời bất cứ lúc nào! Chúng tôi khuyên bạn nên mời một vài người bạn cho bữa tiệc buffet vào ngày Chủ nhật Pêle-Mêle với rất nhiều món ăn tự làm và ngon miệng cho đến khi bạn không thể ăn thêm: salad khác nhau, thức ăn nóng, súp ấm và đậu phụ xào, bánh nướng xốp nhỏ, mini-quiche, bánh mì và rất nhiều phết và toppings, sữa chua thuần chay khác nhau, granola, trái cây tươi, bánh và một cái gì đó mới mỗi tuần!

Nhận xét