Hướng dẫn cho người theo chế độ ăn chay

Cà ri Nhật Bản

Curry thực sự rất phổ biến ở Nhật Bản và khá khác biệt so với phiên bản Ấn Độ nhưng vẫn ngon. Nhiều nơi cà ri Nhật Bản sẽ cung cấp một món cà ri rau nhưng nó có khả năng roux được làm bằng thịt. tham khảo quán ăn nhà hàng chay ngon vị lai cho cả gia đình.

Đối với một đầu cà ri thuần chay hoàn toàn cho Coco Ichibanya, chuỗi cà ri lớn nhất Nhật Bản, và tìm kiếm thực đơn chay xanh riêng biệt với một loạt các món cà ri khác nhau. Nó không có sẵn trong tất cả các chi nhánh của họ (ở đây là một danh sách bằng tiếng Nhật) nhưng chúng tôi đã có nó ở Tokyo tại chi nhánh Lối ra phía tây của ga Shinjuku trên Memory Lane và tại một gần ga Shibuya. Nó một bữa ăn rẻ và ngon.



Sushi chay không dễ tìm ở Nhật Bản nhưng có thể. Hãy để ý kappa-maki (cuộn rong biển với dưa chuột) và takuan-maki (cuộn củ cải daikon ngâm). Bạn cũng có thể tìm thấy cuộn sushi được làm bằng umeboshi (mận ngâm), natto (đậu nành lên men) và trứng. Inarizushi là cơm nhồi trong túi đậu phụ, chỉ cần kiểm tra xem nó được làm bằng dashi.

Chúng tôi đã có món sushi tuyệt vời tại Komekichi Kozushi ở Nikko, nơi có rất nhiều lựa chọn ăn chay. địa chỉ quán ăn cơm chay hà nội ngon nhất cho bạn và cả gia đình.

Nasu Dengaku


Cà tím được nướng cho đến khi mềm và tan với một loại miso ngọt caramel. Nasu dengaku là món ăn ngon thoải mái mà chúng tôi đã ăn tại nhà hàng đền Shigetsu ở Kyoto.

Mo Gohei
Gohei mochi là một đặc sản của khu vực Thung lũng Kiso mà chúng tôi đã may mắn được thử nghiệm ở ngôi làng nhỏ truyền thống Tsumago. Chúng là bánh bao nướng ngon được phục vụ trên một que trong nước sốt vừng và quả óc chó. Don lồng nhớ họ nếu bạn đang ở trong khu vực.

Dango
Mitarashi dango - một món ăn chay Nhật Bản được phục vụ trên đường phố ở Takayama, Nhật Bản
Simon với món mitarashi (nước tương) dango ở Takayama

Một biến thể khác của bóng gạo trên một món ăn đường phố là dango, mà chúng tôi đã thử ở Nikko và Takayama. Bánh bao nhỏ hơn và được đánh bằng miso hoặc nước tương.

Yaki Onigiri


Báo cáo quảng cáo này

Những viên cơm nướng trong men nước tương được ăn kèm với đậu phụ, rau xanh lạnh và dưa chua ở bên cạnh. Họ khá đơn giản nhưng vẫn là một lựa chọn ăn chay tốt. Chúng tôi đã ăn yaki onigiri tại một izakaya (quán rượu Nhật Bản).


Onigiri (cơm nắm) được tìm thấy ở mọi cửa hàng tiện lợi và siêu thị và làm những bữa trưa đóng gói giá rẻ. Vấn đề là nhãn là tiếng Nhật nên rất khó để xem cái nào là chay.

Plain và umeboshi (mận ngâm) là những món chay phổ biến nhất. Tôi hỏi một người lạ ở gần đó trong chim bồ câu Nhật Bản Dore umeboshi des ka?, (Cái nào là mận ngâm?) Và cô ấy chỉ ra cái đúng. Bao bì Umeboshi thường có màu hồng và trơn. Bạn cũng có thể sử dụng Google Dịch (xem bên trên). địa điểm tiệc buffet chay ở hà nội nhà hàng hấp dẫn nhất


Gạo đỏ và đậu azuki là một bữa trưa đóng gói ngon khác mà bạn có thể lấy từ cửa hàng tiện lợi. Bao bì rõ ràng nên rất dễ nhận biết mà không cần đọc tiếng Nhật.

Đồ ăn nhẹ cửa hàng tiện lợi khác
Các cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản thật tuyệt vời và hoàn hảo để dự trữ đồ ăn nhẹ cho chuyến đi tàu (đáng buồn là hộp bento trong ga tàu sẽ không được ăn chay). Cũng như onigiri, bạn có thể tìm thấy inarizushi (cơm sushi trong túi đậu phụ), đậu edamame, trứng luộc, khoai tây chiên (không tệ như bạn nghĩ), trái cây bao gồm chuối và cắt dứa, xà lách, nấu chín mì, và rất nhiều bánh quy gạo và khoai tây chiên giòn.

7-11, Lawsons và Family Mart là những cửa hàng tiện lợi phổ biến nhất và bạn sẽ tìm thấy một cửa hàng trên mỗi khối trong thành phố. Family Mart có chữ viết tiếng Anh về đồ ăn nhẹ mặn của họ, vì vậy, nó dễ dàng tìm thấy khoai tây chiên giòn và tránh được nhiều thứ tẻ nhạt.


Oyaki là một đặc sản của quận Nagano và chúng tôi đã thử nó ở Matsumoto. Bánh mì có nhiều loại rau khác nhau - chúng tôi đã thử bí ngô (kabocha).


Croquettes bí ngô có thể được tìm thấy trong phần deli của siêu thị và một số nhà hàng và làm cho một bữa ăn chay ngon, rẻ. Chúng tôi làm nóng chúng tôi ở nhà và ăn kèm với salad.

Hãy cẩn thận với croquettes mặc dù, Simon Simon đã mua một chiếc bánh khoai tây từ một giá đỡ và hóa ra có khối thịt trong đó.

Nhận xét